Samsung SDS công bố chiến lược trở thành đối tác toàn diện cho quá trình chuyển đổi AI

Tổng giám đốc điều hành Samsung SDS Lee June-hee phát biểu tại phiên họp quan trọng của Hội nghị thượng đỉnh REAL 2025 tại Coex, phía nam Seoul, hôm thứ Năm. Ảnh: Samsung SDS
Tổng giám đốc điều hành Samsung SDS phát biểu tại phiên họp của Hội nghị thượng đỉnh REAL 2025

Công ty CNTT tổ chức Hội nghị thượng đỉnh REAL thường niên
Samsung SDS đã nhấn mạnh chiến lược dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) toàn diện của mình, bao gồm cơ sở hạ tầng, tư vấn, nền tảng và giải pháp, nhằm hỗ trợ các công ty trong nhiều ngành chuyển đổi sang AI.

Công ty đã tổ chức Hội nghị thượng đỉnh REAL thường niên tại Coex ở phía nam Seoul vào thứ năm, mở đầu sự kiện bằng phiên phát biểu quan trọng để giới thiệu chiến lược, quan hệ đối tác toàn cầu và các trường hợp sử dụng từ khách hàng của mình.

“Khi chúng ta nói về AI ngày nay, chủ đề lớn nhất là các tác nhân AI và với chúng, chúng ta đang bước vào một lĩnh vực cơ hội mới… Đổi mới AI không chỉ đòi hỏi chuyên môn về AI và công nghệ đám mây cũng như hiểu biết về dữ liệu doanh nghiệp khổng lồ và phức tạp mà còn phải cân nhắc kỹ lưỡng về bảo mật”, Giám đốc điều hành Samsung SDS Lee June-hee phát biểu trong phiên họp.

“Việc xác minh từng bước và tìm ra các trường hợp sử dụng thực tế, có thể áp dụng được không hề dễ dàng. Đó là lý do tại sao bất kỳ ai cân nhắc đổi mới AI đều cần một đối tác công nghệ thông tin (CNTT) đáng tin cậy.”

Để thúc đẩy quá trình chuyển đổi AI trong kinh doanh, Samsung SDS cung cấp dịch vụ trọn gói với nền tảng AI tạo sinh FabriX, kết nối nhiều mô hình ngôn ngữ với hệ thống của doanh nghiệp, trợ lý AI tạo sinh Brity Copilot và Brity Automation, cho phép tự động hóa quy trình làm việc.

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn về AI và kinh nghiệm triển khai sâu rộng, công ty đặt mục tiêu đẩy nhanh quá trình áp dụng AI của khách hàng doanh nghiệp.

Ông Lee cho biết thêm rằng công ty không chỉ cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây AI mạnh mẽ mà còn có khả năng tích hợp quan trọng cần thiết để kết nối các hệ thống doanh nghiệp một cách trơn tru. “Với kiến ​​thức tư vấn tích lũy và kinh nghiệm đã được chứng minh trong quá trình phát triển, tôi có thể tự tin khẳng định Samsung SDS là đối tác CNTT phù hợp nhất để hỗ trợ đổi mới AI của bạn”, ông nói.

Trụ sở chính của Samsung SDS
Trụ sở chính của Samsung SDS

FabriX cho phép người dùng phát triển các tác nhân AI và áp dụng chúng để thực hiện nhiệm vụ, sử dụng giao thức ngữ cảnh mô hình và công nghệ tác nhân-đến-tác nhân để cho phép nhiều tác nhân cộng tác và mang lại kết quả tối ưu.

Brity Copilot hoạt động như một trợ lý AI cá nhân dựa trên dữ liệu công việc thời gian thực và tương tác với người dùng. Công ty dự định mở rộng các tính năng như dịch thuật thời gian thực trong các cuộc gọi video, nhắc nhở lịch trình, trả lời tự động và xử lý tác vụ bằng giọng nói.

Tập đoàn tài chính KB, Wonik và công ty khởi nghiệp AI Upstage đã tham gia phiên họp để chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp về việc áp dụng giải pháp Samsung SDS tại công ty của họ.

Chủ tịch SAP Enterprise Cloud Services Peter Pluim và Tổng giám đốc điều hành Dell Technologies Michael Dell cũng tham gia phiên họp để thảo luận về quan hệ đối tác của họ với công ty.

Samsung SDS gần đây đã trở thành Nhà cung cấp SAP cao cấp đầu tiên của Hàn Quốc.

“Sau nhiều tháng nỗ lực, Samsung SDS và SAP giờ đây có thể cung cấp giải pháp ERP (hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) đám mây riêng tại Hàn Quốc. Giải pháp này được hỗ trợ bởi các tiêu chuẩn chất lượng của SAP hướng đến Samsung SDS về kiến ​​trúc, chứng nhận bảo mật, tuân thủ và thỏa thuận cấp độ dịch vụ”, ông nói.

“Và lợi thế dành cho (người dùng) tại Hàn Quốc là chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được toàn bộ sức mạnh của SAP và sự đổi mới, nhưng đồng thời có thể yên tâm về tính tuân thủ và chủ quyền cụ thể của Hàn Quốc thông qua việc lưu trữ môi trường IP đám mây riêng và các phiên bản trong các trung tâm dữ liệu Samsung SDS.”

Phát biểu với các phóng viên sau phiên họp, Lee nhấn mạnh rằng chiến lược toàn diện của Samsung SDS được thiết kế để cân bằng tính linh hoạt với khả năng cạnh tranh trên mọi tầng công nghệ.

“Tất nhiên, (toàn bộ bộ công nghệ) không phải lúc nào cũng phù hợp với mọi khách hàng, đó là lý do tại sao chúng tôi liên tục củng cố từng lớp công nghệ của bộ công nghệ này để đảm bảo khả năng cạnh tranh”, ông nói.

“Theo nghĩa đó, việc sở hữu một full stack đồng nghĩa với việc nếu mỗi lớp mạnh, thì toàn bộ giải pháp cũng mạnh. Và vì một số công ty muốn có một giải pháp trọn gói để xử lý tất cả các nhu cầu CNTT cùng một lúc, nên chúng tôi đang chuẩn bị để ứng phó linh hoạt với nhiều trường hợp khác nhau.”

Contact Me on Zalo
Hotline: 0904.633.569