Nhận thấy sự cần thiết phải cải thiện các quy trình và tìm ra một công cụ truyền thông hiệu quả hơn, các chính phủ đã chuyển sang sử dụng màn hình kỹ thuật số trong chính phủ.
Các văn phòng chính phủ thường phải vật lộn với tình trạng xếp hàng dài, liên lạc kém hiệu quả, chuyển tiếp thông tin công cộng nhanh chóng và thiếu năng suất. Tất nhiên, điều đó có thể hiểu được khi xét đến dòng người đổ xô đến các cơ quan chính phủ và cơ sở hạ tầng hàng ngày cũng như khối lượng công việc khổng lồ mà các quan chức này phải đảm nhận.
Mặc dù được áp dụng với tốc độ chậm hơn, chúng tôi bắt đầu thấy các màn hình kỹ thuật số có vị trí chiến lược, dễ nhìn thấy trong các văn phòng chính phủ nhằm mục đích chuyển tiếp thông tin đến nhân viên và khách một cách nhanh chóng cũng như hợp lý hóa các quy trình và thủ tục.
Màn hình kỹ thuật số trong chính phủ sử dụng như thế nào
Giải pháp màn hình kỹ thuật số rất linh hoạt và hữu ích cho nhiều chức năng của chính phủ. Dưới đây là những cách phổ biến mà chúng đang được sử dụng để cải thiện năng suất, thông tin liên lạc và hiệu quả trong các văn phòng chính phủ.
Trung tâm chỉ huy
Các trung tâm chỉ huy cần phải hoạt động hiệu quả và hiệu quả cao để quản lý thành công các hoạt động quan trọng. Màn hình kỹ thuật số có thể là sự bổ sung có giá trị trong các lĩnh vực này, giúp quân đội, cảnh sát hoặc các nhà điều hành tiện ích công cộng khác có cái nhìn đầy đủ và trực tiếp về hoạt động của họ.
Những màn hình này có thể giúp người vận hành có được cái nhìn đầy đủ về thông tin quan trọng, cho dù về điều kiện giao thông hay cảnh quay giám sát, nhằm đảm bảo an toàn và an ninh công cộng.
Khu vực phổ biến
Các khu vực chung nơi hầu hết du khách dành thời gian là những nơi hoàn hảo để lắp đặt màn hình màn hình kỹ thuật số . Chúng có thể có giá trị trong việc chuyển tiếp các thông tin quan trọng, chẳng hạn như chính sách, giờ hoạt động, thời gian chờ đợi hoặc các quy trình an toàn, cùng nhiều thông tin khác, giúp khách hàng luôn được thông báo và cập nhật.
Nội dung trên những màn hình này cũng có thể được thay đổi theo thời gian thực, cung cấp cho các văn phòng chính phủ một cách dễ dàng để truyền đạt thông tin quan trọng tới khách truy cập của họ.
Ngoài việc chuyển tiếp thông tin, màn hình kỹ thuật số ở các khu vực chung cũng có thể được sử dụng để quảng cáo các chương trình hoặc sự kiện của văn phòng chính phủ hoặc đơn giản là cung cấp nguồn giải trí để du khách không phải chờ đợi.
Trung tâm cộng đồng
Màn hình kỹ thuật số cũng đang được ứng dụng tại các trung tâm cộng đồng, cho phép nhân viên phổ biến thông tin về các sự kiện hoặc chương trình cộng đồng mới. Với màn hình động khó bỏ lỡ, màn hình kỹ thuật số đang giúp truyền bá về những sáng kiến này và thu hút nhiều sự quan tâm hơn từ công chúng.
Kiểm soát đám đông
Dòng người đến thăm các văn phòng chính phủ hàng ngày đòi hỏi phải có chiến lược quản lý hàng đợi hoặc kiểm soát đám đông hiệu quả. Trong khi hầu hết các cơ quan chính phủ vẫn sử dụng cách xếp hàng và xếp hàng thủ công để quản lý luồng giao thông thì những cơ quan khác đang tận dụng màn hình kỹ thuật số.
Ví dụ: màn hình tương tác ở sảnh văn phòng chính phủ có thể hỗ trợ khách hàng tự phục vụ, cho phép họ đăng ký hoặc lấy số xếp hàng trước khi vào. Điều này làm giảm nhu cầu nhập liệu thủ công của nhân viên.
Màn hình kỹ thuật số cũng có thể được đặt trong phòng chờ để hiển thị hàng đợi hiện tại hoặc thời gian chờ ước tính, giúp khách hàng cập nhật thời gian chờ đến lượt của họ.
Cập nhật sổ ghi chép
Tòa án là một trong những văn phòng chính phủ bận rộn nhất, xử lý hàng trăm vụ việc mỗi ngày. Do đó, nhân viên có thể gặp khó khăn trong việc theo dõi hồ sơ tòa án và lịch xét xử. Màn hình kỹ thuật số có thể giúp tòa án quản lý hồ sơ của họ bằng màn hình kỹ thuật số.
Màn hình được đặt ở các khu vực quan trọng của tòa án có thể hiển thị các chi tiết như số vụ án và lịch trình hầu tòa, cung cấp cho nhân viên tư pháp thông tin theo thời gian thực và giúp họ theo kịp nhịp độ làm việc nhanh chóng và bận rộn.
Cảnh báo khẩn cấp
Vì màn hình kỹ thuật số có thể được cập nhật nhanh chóng nên chúng rất hữu ích trong trường hợp khẩn cấp. Chúng cho phép các văn phòng chính phủ đưa ra cảnh báo nhanh chóng trong trường hợp điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc các mối đe dọa khác đối với sức khỏe và sự an toàn.
Có các hệ thống quản lý nội dung màn hình kỹ thuật số cho phép phát các cảnh báo khẩn cấp một cách tự động và theo thời gian thực để nhanh chóng chuyển tiếp thông tin và truyền đạt hướng dẫn cho khách truy cập.
Phản hồi đầu tiên
Những người ứng phó đầu tiên, chẳng hạn như cảnh sát, lính cứu hỏa hoặc dịch vụ y tế khẩn cấp, cần phải hành động nhanh chóng và đến địa điểm cần chuyên môn của họ. Nhưng để làm được điều đó, họ cần có khả năng tiếp cận thông tin nhanh chóng.
Màn hình kỹ thuật số đang được sử dụng trong các văn phòng phản ứng đầu tiên để chuyển tiếp thông tin về các nhiệm vụ trong thời gian thực. Được đặt ở những khu vực quan trọng của cơ sở và sử dụng các loại phương tiện truyền thông thể hiện cảm giác cấp bách, những màn hình này đang tạo điều kiện thuận lợi cho những người phản hồi đầu tiên của chúng tôi phản ứng nhanh chóng.
Dịch ngôn ngữ
Một người phụ nữ đang điều hướng màn hình màn hình kỹ thuật số tương tác.Màn hình kỹ thuật số tương tác được đặt trong các văn phòng chính phủ có thể giúp các cơ quan vượt qua rào cản ngôn ngữ. Trong trường hợp khách truy cập không nói được tiếng Anh hoặc tiếng địa phương, họ có thể được chuyển đến màn hình kỹ thuật số có thể dịch các chính sách hoặc thông tin sang ngôn ngữ tương ứng của họ.
Ví dụ: màn hình có thể được tối ưu hóa để hỏi ngôn ngữ ưa thích của người dùng và cho phép họ điều hướng màn hình và tìm thông tin họ cần, giảm bớt gánh nặng dịch thuật cho nhân viên văn phòng.
Giao thông công cộng
Các trung tâm vận chuyển công cộng đón rất nhiều hành khách mỗi ngày. Để quản lý giao thông một cách hiệu quả và đưa du khách đến nơi họ cần đến, cần phải có một hệ thống quản lý hàng đợi và chuyển tiếp thông tin.
Màn hình kỹ thuật số đang chứng tỏ là một công nghệ có giá trị tại các trung tâm giao thông . Từ màn hình bán vé tương tác đến màn hình thông báo sự chậm trễ hoặc gián đoạn dịch vụ, màn hình kỹ thuật số đang làm cho hệ thống giao thông công cộng hiệu quả và năng suất hơn.
Giao tiếp nhân viên
Nhân viên chính phủ thường xuyên chịu áp lực phải giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng các công cụ liên lạc thông thường được sử dụng trong các văn phòng chính phủ, chẳng hạn như email, ứng dụng nhắn tin hoặc bảng thông báo, lại không làm được điều đó.
Màn hình kỹ thuật số có thể giúp hợp lý hóa hoạt động giao tiếp của nhân viên , giúp nhân viên tăng năng suất lên 25% . Màn hình được đặt ở các khu vực quan trọng của cơ sở có thể phát các thông báo, thay đổi chính sách, nhiệm vụ ưu tiên, v.v. cho nhân viên, thông báo cho họ những điều họ cần biết để thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả.
Tìm đường
Văn phòng chính phủ là một trong những nơi khó di chuyển nhất. Có rất nhiều tầng, văn phòng, cửa sổ và ở các trung tâm lớn, các tòa nhà. Những du khách không thường xuyên đến các văn phòng chính phủ sẽ rất dễ bị lạc và có nguy cơ lỡ hẹn.
Màn hình chỉ đường được đặt ở hành lang, lối vào và các khu vực chính của cơ sở có thể có giá trị trong việc chỉ đường cho du khách và giúp họ đến nơi họ cần. Nó cũng sẽ giải phóng thời gian và sức lực của nhân viên mà lẽ ra họ phải dành để trả lời các câu hỏi và chỉ cho khách truy cập đi đúng hướng.
Văn phòng Chính phủ năng suất và hiệu quả hơn với màn hình kỹ thuật số
Màn hình kỹ thuật số đang giải quyết hầu hết các vấn đề đang gây khó khăn cho các văn phòng chính phủ, từ việc xếp hàng dài và lưu lượng truy cập đến giao tiếp kém hiệu quả và tồn đọng. Bằng cách chuyển tiếp thông tin quan trọng một cách nhanh chóng và bắt mắt, màn hình kỹ thuật số đang hợp lý hóa các quy trình của chính phủ và làm cho ngành này năng suất và hiệu quả hơn.
Áp dụng các giải pháp màn hình kỹ thuật số trong văn phòng chính phủ của bạn ngay hôm nay. Bắt đầu với bản demo phần mềm màn hình kỹ thuật số của Rise Vision.