Trung tâm mua sắm là mặt hàng chủ lực ở bất kỳ thành phố nào. Cung cấp mọi thứ mà người tiêu dùng bình thường cần, từ ăn uống đến giải trí và mua sắm, các trung tâm thương mại có lượng người qua lại cao mỗi ngày. Nhưng ngay cả khi hàng nghìn người đặt chân vào trung tâm mua sắm của bạn mỗi giờ, điều đó không phải lúc nào cũng chuyển thành lợi nhuận cho bạn và những người thuê cửa hàng bán lẻ của bạn.
Lưu lượng truy cập này cần được chuyển thành doanh số bán hàng để mang lại lợi thế cạnh tranh cho trung tâm mua sắm của bạn. Trong khi cung cấp nhiều hoạt động giải trí hơn và giải trí trực tiếp là giải pháp phổ biến, các trung tâm thương mại hiện đại đang bắt đầu suy nghĩ đổi mới hơn, tận dụng công nghệ để đạt được mục tiêu bán hàng và tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng đến trung tâm mua sắm.
Màn hình kỹ thuật số là một giải pháp đang thu hút được sự chú ý đáng kể trong ngành. Bằng cách hiển thị nội dung thu hút và ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng, trung tâm mua sắm có thể tận dụng lưu lượng truy cập mà họ nhận được và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng trả tiền.
Lợi ích của màn hình kỹ thuật số cho trung tâm mua sắm
Màn hình kỹ thuật số là một nền tảng tiếp thị và truyền thông. Thông qua màn hình LCD, LED hoặc máy chiếu, doanh nghiệp có thể hiển thị nội dung chuyển động động để truyền tải thông điệp của mình.
Bởi vì các màn hình kỹ thuật số cho phép sử dụng đồ họa, video, hoạt ảnh và các dạng phương tiện trực quan khác nên chúng có thể thu hút sự chú ý của người xem trong vài giây. Điều này làm cho chúng hiệu quả hơn các màn hình truyền thống trong việc truyền đạt thông điệp và mang lại kết quả như mong đợi.
Biển hiệu kỹ thuật số đã tìm được một vị trí cố định trong ngành bán lẻ, với các trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ tận dụng công nghệ để lôi kéo người mua hàng và tăng doanh số bán hàng. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy bán lẻ là ngành phát triển nhanh nhất đối với mạng màn hình kỹ thuật số.
Các trung tâm mua sắm áp dụng màn hình kỹ thuật số đã nhận được sự chuyển đổi to lớn. Theo dữ liệu, cứ 10 khách hàng thì có 8 người bước vào cửa hàng sau khi bị thu hút bởi màn hình kỹ thuật số. Và 68% có khả năng mua sản phẩm được quảng cáo trên màn hình kỹ thuật số.
Mặc dù không thể nghi ngờ về tác động tích cực của màn hình kỹ thuật số đối với doanh số bán hàng, nhưng giải pháp này cũng mang lại lợi ích cho các trung tâm mua sắm và người tiêu dùng theo những cách khác.
Quảng cáo cho các cửa hàng bán lẻ
Lưu lượng truy cập lớn mà trung tâm mua sắm nhận được khiến nơi đây trở thành vị trí tuyệt vời để hiển thị quảng cáo tối đa. Lợi ích hơn nữa là khán giả, những người đi mua sắm, sẵn sàng chi tiêu, khiến quảng cáo càng hiệu quả hơn trong việc chuyển đổi người xem thành khách hàng trả tiền.
Việc lắp đặt màn hình kỹ thuật số trong trung tâm thương mại mang lại cho các nhà bán lẻ một nền tảng để tiếp thị thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của họ một cách bắt mắt, thu hút nhiều người đến cửa hàng hơn và tăng doanh số bán hàng.
Nội dung mới
Các trung tâm mua sắm có bản chất không năng động lắm. Các cửa hàng, tiện nghi và cơ hội giải trí đều giống nhau hàng ngày, ngoại trừ một số sự kiện hoặc hoạt động đặc biệt thỉnh thoảng diễn ra.
Biển hiệu kỹ thuật số cho phép các trung tâm thương mại tạo ra trải nghiệm mới cho khách hàng mỗi khi họ ghé thăm. Bằng cách cho phép thay đổi và cập nhật nội dung theo thời gian thực, luôn có nội dung mới để thu hút và thu hút người đến trung tâm thương mại.
Trải nghiệm bán lẻ được cá nhân hóa
Người tiêu dùng thời hiện đại đang đòi hỏi trải nghiệm cá nhân hóa hơn khi tương tác với một doanh nghiệp hoặc dịch vụ. Trên thực tế, các nghiên cứu cho thấy 44% người tiêu dùng nói rằng nếu một cửa hàng không được cá nhân hóa theo nhu cầu và mong muốn của họ, họ sẽ chuyển hoạt động kinh doanh của mình đi nơi khác.
Công nghệ màn hình kỹ thuật số đã phát triển qua nhiều năm, giờ đây có thể cung cấp các tính năng tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Có các màn hình tương tác cho phép người dùng điều hướng nội dung và mở đường cho hành trình của riêng họ, tìm hiểu về các sản phẩm họ quan tâm hoặc hỗ trợ dịch vụ tự phục vụ tại cửa hàng.
Dữ liệu có giá trị và thông tin chi tiết
Phân tích màn hình kỹ thuật số cung cấp cho các trung tâm mua sắm những hiểu biết chưa từng có về khách truy cập và hành vi của họ. Có những công nghệ tổng hợp nội dung về nhân khẩu học của người xem, thời gian dừng và mức độ tương tác với màn hình, cùng nhiều nội dung khác.
Dữ liệu này cho phép các trung tâm mua sắm đo lường hiệu suất và tác động của nội dung, đưa ra các quyết định sáng suốt về cách cải thiện hoặc định hình lại các chiến lược tiếp thị và truyền thông của họ .
Tìm đường
Bị lạc trong trung tâm mua sắm là điều bình thường. Với diện tích sàn lớn và số lượng cửa hàng, du khách có thể gặp khó khăn trong việc tìm đường đi lại. Các trung tâm mua sắm nhận ra điều này, đó là lý do tại sao chúng tôi thấy họ lắp đặt các ki-ốt tương tác cung cấp bản đồ về toàn bộ cơ sở.
Là một giải pháp thay thế kỹ thuật số cho trung tâm thông tin, các ki-ốt tìm đường có thể giúp du khách điều hướng trung tâm mua sắm một cách dễ dàng — họ chỉ cần nhập nơi họ muốn đến và màn hình sẽ cung cấp cho họ lộ trình để đến đích. Điều này không chỉ cải thiện trải nghiệm mua sắm của họ mà còn giúp nhân viên của bạn không phải gánh vác nhiệm vụ đưa ra chỉ dẫn.
Nội dung màn hình kỹ thuật số cho trung tâm mua sắm
Lợi ích của màn hình kỹ thuật số cũng tốt như nội dung bạn hiển thị trên màn hình. Dưới đây là một số ý tưởng nội dung cho màn hình trung tâm mua sắm của bạn.
Danh mục trung tâm mua sắm kỹ thuật số
Giúp khách truy cập của bạn tìm đường quanh trung tâm mua sắm bằng một thư mục kỹ thuật số được đặt một cách chiến lược ở các lối vào trung tâm thương mại hoặc các vị trí có lượng người qua lại cao. Ngoài việc tìm đường, điều này còn mang đến cho bạn cơ hội giới thiệu những gì khác mà bạn cung cấp, từ các trạm dịch vụ khách hàng cho đến các sự kiện và chương trình giảm giá hiện tại.
Thông tin thời gian thực
Giao tiếp với những người đi mua sắm không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt là với số lượng người trong số họ và mức độ họ sống rải rác xung quanh trung tâm mua sắm. Trong trường hợp bạn cần cung cấp thông tin khẩn cấp, các tài liệu in sẵn sẽ không đáp ứng được nhu cầu đó.
Mặt khác, màn hình kỹ thuật số cho phép bạn cung cấp thông tin ngay lập tức cho người đến trung tâm mua sắm. Với một vài cú nhấp chuột trên phần mềm màn hình kỹ thuật số, bạn có thể triển khai các thông báo quan trọng như giờ hoạt động, phí đỗ xe hoặc thông báo an toàn bằng đồ họa bắt mắt mà khó có thể bỏ qua.
Thư viện hình ảnh
Bộ não con người được tạo ra để xử lý hình ảnh, đó là lý do tại sao mọi người phản ứng nhanh hơn với hình ảnh hơn văn bản và có thể nhớ lại chúng tốt hơn 65% . Điều đó có nghĩa là bạn nên tận dụng sức mạnh của phương tiện trực quan trong chiến lược tiếp thị của mình.
Màn hình kỹ thuật số mang lại cho bạn khả năng thu hút khán giả bằng phương tiện trực quan tuyệt đẹp. Một cách dễ dàng để thực hiện điều này là chia sẻ các thư viện hình ảnh giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ từ nhà bán lẻ của bạn và sắp xếp chúng thành một danh sách phát hoặc cuộn phim giới thiệu gọn gàng để khán giả xem qua.
Truyền thông xã hội
Tiếp thị truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để đạt được lực kéo trực tuyến và thu hút mọi người đến trung tâm mua sắm của bạn. Bạn có thể tối đa hóa nỗ lực tiếp thị trực tuyến của mình bằng cách đưa chúng vào thế giới thực.
Hiển thị nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của bạn, cho dù Twitter, Instagram hay Facebook trên màn hình kỹ thuật số của bạn là một cách mới để kết nối với những người đi mua sắm và tăng dấu ấn trực tuyến và ngoại tuyến của bạn. Bạn thậm chí có thể phát trực tiếp video YouTube của mình để tạo ra trải nghiệm sống động hơn.
Hiển thị trang web
Nếu bạn có nội dung tuyệt đẹp trên trang web của mình, tại sao không hiển thị nó trên màn hình kỹ thuật số của bạn? Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tạo nội dung và thu hút nhiều sự chú ý hơn đến sự hiện diện trực tuyến của bạn. Việc tích hợp các trang web vào mạng màn hình kỹ thuật số của bạn thật nhanh chóng và dễ dàng, miễn là bạn có phần mềm màn hình kỹ thuật số tốt.
Chuyển đổi lưu lượng truy cập thành doanh thu với màn hình kỹ thuật số của trung tâm mua sắm
Tối đa hóa lưu lượng truy cập trong trung tâm mua sắm của bạn bằng cách sử dụng các biển hiệu kỹ thuật số để thu hút khách truy cập, cải thiện trải nghiệm mua sắm của họ và chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền. Nếu bạn đã sẵn sàng đầu tư vào màn hình kỹ thuật số cho trung tâm mua sắm của mình, hãy bắt đầu dùng thử miễn phí phần mềm Rise Vision ngay hôm nay.