Trong ngành khách sạn, trải nghiệm của khách là tất cả. Đây là lý do tại sao các khách sạn và nhà hàng luôn cần sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số trong khách sạn. Tuy nhiên, trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nhu cầu của người tiêu dùng đang thay đổi và mọi người đang tìm kiếm nhiều giải pháp số hóa hơn giúp việc lưu trú của họ trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn.
Đó là lúc các bảng hiệu kỹ thuật số dựa trên đám mây ra đời. Có khả năng hợp lý hóa thời gian lưu trú tại khách sạn của khách và cho phép họ truy cập thông tin và giải trí, các bảng hiệu kỹ thuật số đang tìm kiếm các ứng dụng quan trọng trong các khách sạn và nhà hàng trên khắp thế giới.
Cách sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số trong khách sạn
Biển báo kỹ thuật số chủ yếu được sử dụng để tạo điều kiện cho khách có trải nghiệm thú vị và thỏa mãn. Dưới đây là các trường hợp sử dụng của nó trong ngành khách sạn.
Bảng hiệu kỹ thuật số trong khách sạn phục vụ quảng cáo
Cùng với việc cung cấp cho khách một kỳ nghỉ thoải mái, nhân viên khách sạn thường né tránh những lời quảng cáo chiêu hàng hoặc thông báo các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Một cách tốt hơn, ít khó bán hơn để quảng cáo các giao dịch và ưu đãi khách sạn của bạn là thông qua bảng hiệu kỹ thuật số.
Bạn có thể triển khai nội dung quảng cáo trên màn hình giới thiệu các tiện nghi, dịch vụ, sản phẩm có liên quan, v.v. Màn hình động thu hút sự chú ý của khách mà bạn không cần phải tham gia vào cuộc nói chuyện bán hàng hoặc quảng cáo chiêu hàng.
Theo dữ liệu, màn hình kỹ thuật số hiển thị nội dung thúc đẩy doanh số bán hàng có khả năng thành công cao hơn 75% và có thể mang lại mức tăng 31,8% về doanh số bán hàng.
Hướng dẫn kỹ thuật số
Khách của khách sạn đang trở nên tự chủ. Họ muốn truy cập thông tin nhanh chóng, tự nghiên cứu và ra quyết định mà không cần phải tương tác với nhân viên khách sạn hoặc tham gia vào các cuộc trò chuyện.
Đó là lý do tại sao dịch vụ trợ giúp kỹ thuật số là điều bắt buộc phải có trong cơ sở của bạn. Với cài đặt tương tác ngay trong sảnh khách sạn, bạn cung cấp cho khách một nền tảng để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm — cho dù đó là bản đồ thành phố và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng, danh sách các nhà hàng và quán cà phê gần đó hay phương tiện để đặt chỗ vận chuyển đến và đi từ khách sạn.
Thông tin sự kiện
Nếu khách sạn của bạn đang tổ chức một sự kiện cho khách của mình, bảng hiệu kỹ thuật số của bạn là nền tảng tốt nhất để bạn quảng bá về nó. Bạn có thể dễ dàng triển khai các chi tiết sự kiện trên màn hình của mình, từ ngày, giờ và địa điểm cho diễn giả, chương trình, v.v. Điều này cho phép bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn và tăng lượng người tham dự sự kiện của bạn.
Biển báo kỹ thuật số dễ sử dụng hơn cho mục đích này so với áp phích và tờ rơi truyền thống . Bất cứ khi nào bạn có một sự kiện mới diễn ra trong khách sạn của mình, bạn có thể dễ dàng thay đổi nội dung trong phần mềm của mình thay vì in ra các tài liệu thế chấp mới.
Bảng thực đơn
Các quán cà phê và nhà hàng trong khách sạn của bạn cũng có thể hưởng lợi từ việc lắp đặt bảng hiệu kỹ thuật số, cụ thể là ở dạng bảng menu. Điều này giới thiệu các sản phẩm, món ăn và đồ uống có sẵn của bạn trong một màn hình động, mang đến cho khách hàng tất cả các lựa chọn của họ trong nháy mắt.
Bảng thực đơn kỹ thuật số không chỉ giúp quy trình gọi món nhanh hơn và dễ dàng hơn cho khách mà còn lôi kéo họ thử các món ăn cụ thể, đặc biệt nếu bạn tận dụng phương tiện hấp dẫn và hấp dẫn để bán thêm cho họ.
An toàn và bảo mật
Trong trường hợp khẩn cấp, khách của bạn cần được thông báo càng nhanh càng tốt để đảm bảo an toàn cho họ. Nhưng trong một khách sạn có hàng trăm phòng và tiện nghi trải khắp cơ sở, điều này nói dễ hơn làm. Kích hoạt hệ thống báo động khẩn cấp hoặc gõ cửa từng nhà sẽ không cung cấp cho khách của bạn đủ thời gian để ứng phó với trường hợp khẩn cấp.
Biển báo kỹ thuật số có thể giúp bạn truyền đạt thông tin an toàn và bảo mật nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều. Bạn có thể triển khai các cảnh báo khẩn cấp trong vài giây và ghi đè nội dung trên tất cả các màn hình của mình, đảm bảo rằng cảnh báo được gửi tới tất cả khách và nhân viên trong cơ sở của bạn.
Tự Nhận phòng/Trả phòng
Đó là một quy tắc nền tảng trong ngành khách sạn rằng khách phải được cung cấp trải nghiệm nhận hoặc trả phòng dễ dàng và dễ chịu. Đó là lý do tại sao nhân viên lễ tân được đào tạo để đạt hiệu quả cao trong khi vẫn cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức độ cao.
Tuy nhiên, các xu hướng gần đây đang ủng hộ dịch vụ nhận phòng và trả phòng tự phục vụ. Đặc biệt sau một ngày dài du lịch, du khách tìm mọi cách để vào phòng khách sạn của mình mà không cần phải tiếp xúc với bất kỳ ai.
Biển báo kỹ thuật số có thể giúp khách sạn của bạn cung cấp điều này. Bằng cách cài đặt các ki-ốt tương tác tại sảnh đợi, bạn có thể cung cấp cho khách một cách dễ dàng để tự nhận phòng và nhận phòng của họ càng sớm càng tốt.
Bảng hiệu kỹ thuật số trong khách sạn hiển thị thông tin du lịch
Để cung cấp cho khách dịch vụ khách hàng toàn diện, hãy đảm bảo cung cấp cho họ quyền truy cập vào thông tin du lịch quan trọng để giúp họ lên kế hoạch cho hành trình của mình. Điều này bao gồm thông tin chi tiết về các chuyến bay, giờ hoạt động và lịch trình của các trung tâm trung chuyển công cộng cũng như điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch của họ. Tất cả điều này có thể được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số của bạn để xem dễ dàng.
Biển báo chào mừng
Trải nghiệm của khách bắt đầu ngay khi họ bước qua cửa khách sạn của bạn. Thông lệ tiêu chuẩn đối với một khách sạn là chào đón và chào đón khách một cách nồng nhiệt — và cách bạn chọn làm điều đó có thể tạo ra hoặc phá vỡ trải nghiệm của họ ngay từ đầu.
Sử dụng bảng hiệu kỹ thuật số trong khách sạn của bạn để chào đón khách theo cách hấp dẫn và được cá nhân hóa. Từ việc kết hợp chụp ảnh đẹp đến truyền tải thông điệp chào mừng nồng nhiệt, điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt giúp khách của bạn bắt đầu kỳ nghỉ một cách tích cực.
Tìm đường và Điều hướng
Hầu hết các khách tại khách sạn của bạn là lần đầu tiên. Và nếu không có biển chỉ dẫn đầy đủ, họ sẽ khó điều hướng cơ sở của bạn để tìm các tiện nghi, phòng, quán cà phê, v.v. Rất dễ bị lạc trong một khách sạn lớn và ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm.
Để giúp khách của bạn tìm đường dễ dàng hơn và tận hưởng tất cả những gì khách sạn của bạn cung cấp, biển báo kỹ thuật số tìm đường là người bạn tốt nhất của bạn. Bạn có thể chọn sử dụng bản đồ kỹ thuật số tương tác trong sảnh khách sạn của mình hoặc lắp đặt các biển chỉ dẫn dẫn đến các khu vực chính trong cơ sở của bạn.
Đầu tư vào bảng hiệu kỹ thuật số trong khách sạn của bạn
Ngành khách sạn là ngành ưu tiên tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Và trong kỷ nguyên kỹ thuật số, điều đó có nghĩa là đầu tư vào các giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số hiện đại để làm cho kỳ nghỉ của khách trở nên có giá trị và thú vị hơn.