Tích hợp thiết bị di động với bảng hiệu kỹ thuật số: Làm thế nào và tại sao

Bảng hiệu kỹ thuật số đã phát triển để cung cấp nhiều khả năng tiên tiến hơn trong những năm qua. Từ những gì từng là màn hình đơn giản hiển thị nội dung quảng cáo tĩnh mà người xem nhìn thấy khi họ thực hiện các hoạt động của mình, các phát triển đã được thực hiện để làm cho bảng hiệu kỹ thuật số trở nên tương tác hơn.

tich hop dien thoai va bang hieu ky thuat so

Ví dụ: việc sử dụng các ki-ốt tương tác với khả năng của màn hình cảm ứng ngày càng tăng cho phép người dùng tương tác với màn hình và mở ra hành trình của riêng họ với màn hình. Chúng tôi xem những thứ này trong trung tâm thương mại như là giải pháp bảng chỉ dẫn tìm đường hoặc trong các cửa hàng bán lẻ để thanh toán tự phục vụ.

Cũng có những công ty đã bắt đầu các chiến dịch tương tác với bảng hiệu kỹ thuật số, tích hợp các thành phần bán hàng tự động để trao giải thưởng và phiếu giảm giá cho người tham gia.

Các xu hướng gần đây cho thấy khả năng của bảng hiệu kỹ thuật số ngày càng gần gũi hơn với người tiêu dùng, tích hợp với thứ mà họ sử dụng đáng kể trong cuộc sống hàng ngày — thiết bị di động của họ. Giờ đây, có các màn hình kỹ thuật số cho phép người dùng tương tác với họ thông qua thiết bị di động của họ, giúp họ tiếp xúc lâu hơn với thông điệp của thương hiệu sau khi họ rời khỏi trang web bảng hiệu kỹ thuật số.

Hơn 85% mọi người sở hữu điện thoại thông minh, điều này làm cho nó trở thành một nền tảng ngày càng quan trọng để khai thác cho các chiến dịch tiếp thị thương hiệu của bạn.

Làm thế nào điện thoại di động có thể tích hợp với Signage kỹ thuật số

quet ma QR

Cách phổ biến nhất mà bảng hiệu kỹ thuật số có thể được tích hợp với thiết bị di động của khán giả là thông qua mã phản hồi nhanh (QR). Đây cũng là cách dễ triển khai nhất, chỉ cần bạn thêm mã QR vào nội dung để dẫn khách hàng đến trang đích của trang web, phương tiện truyền thông xã hội hoặc các nền tảng khác hỗ trợ lời gọi hành động của bạn.

Mã QR trong bảng hiệu kỹ thuật số, trong khi thực tế và trực tiếp, đã cho phép các công ty đạt được lợi nhuận đáng kể. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 74,5 triệu người Mỹ đã quét mã QR trên thiết bị di động của họ — và con số này dự kiến ​​sẽ đạt con số khổng lồ 99,5 triệu vào năm 2025.

Ngoài việc sử dụng mã QR, các công ty đang bắt đầu khám phá thêm những gì mà bảng hiệu kỹ thuật số cung cấp khi tích hợp với các thiết bị di động.

Giờ đây, chúng ta đang thấy các biển báo kỹ thuật số đi kèm với Bluetooth và cảm biến tiệm cận kích hoạt tin nhắn SMS cho người dùng ở gần màn hình. Nhưng đây là những giải pháp kỹ thuật cao có thể khó thực hiện.

Lợi ích của việc tích hợp thiết bị di động với bảng hiệu kỹ thuật số

Tích hợp thiết bị di động với bảng hiệu kỹ thuật số đang cách mạng hóa công nghệ và tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các thương hiệu để nâng cao chiến lược tiếp thị của họ và tạo ra tác động có ý nghĩa. Trong số các lợi ích của nó bao gồm:

loi ich khi ket hop bảng hiệu kỹ thuật số

Theo dõi đối tượng

Đối với các thương hiệu, việc tìm hiểu đối tượng của họ và tạo ra các phương pháp tiếp cận được nhắm mục tiêu để tiếp cận và thu hút họ có tầm quan trọng sống còn. Việc tích hợp các thiết bị di động với bảng hiệu kỹ thuật số cung cấp cho bạn thông tin chi tiết chưa từng có về khách hàng, định hình các chiến lược tiếp thị và truyền thông của bạn.

Nó cho phép bạn thu thập dữ liệu về họ với sự đồng ý của họ và sắp xếp các quảng cáo và ưu đãi phù hợp với hành vi và sở thích của họ, từ đó làm tăng chuyển đổi của bạn.

Kể chuyện thương hiệu

Mỗi thương hiệu đều có một câu chuyện để kể. Và trong vô số chiến lược tiếp thị khó bán và quảng cáo chiêu hàng, chính những câu chuyện chân thực và thô thiển này mới là thứ mà mọi người khao khát được nghe. Việc tích hợp các thiết bị di động với bảng hiệu kỹ thuật số của bạn cho phép bạn truyền đạt câu chuyện đó để khán giả của mình tiêu thụ theo thời gian và tốc độ của riêng họ.

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp tương tác

Việc tích hợp thiết bị di động với bảng hiệu kỹ thuật số đang thay đổi cách mọi người tương tác với thương hiệu. So với việc chỉ chú ý đến màn hình động, mức độ tương tác cao hơn này cho phép họ mở đường cho hành trình của riêng mình và kiểm soát cách họ tương tác với biển báo kỹ thuật số, giúp nâng cao trải nghiệm và tác động của khách hàng.

Họ có thể chọn những gì họ muốn xem trên màn hình, tìm hiểu thêm về các chủ đề hoặc sản phẩm mà họ quan tâm, đồng thời thực hiện nghiên cứu và ra quyết định của riêng mình, trong số những thứ khác, tất cả đều có giá trị trong thời đại ngày nay khi người tiêu dùng đang trở thành tự chủ hơn.

Cải thiện doanh số bán hàng

Việc tích hợp các thiết bị di động với bảng hiệu kỹ thuật số của bạn cho phép bạn kết nối với khán giả của mình ngay cả khi họ đã rời khỏi trang web của bảng hiệu kỹ thuật số của bạn. Bạn có thể gửi cho họ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và ưu đãi rất lâu sau khi họ xuất hiện trên màn hình của bạn, mở ra nhiều cơ hội để đẩy khách hàng xuống sâu hơn trong kênh bán hàng.

Sử dụng dữ liệu bạn đã thu thập về đối tượng của mình, bạn cũng có thể tạo nhiều quảng cáo được cá nhân hóa hơn để có nhiều khả năng chuyển đổi hơn. Và mặc dù chi phí trả trước của bảng hiệu kỹ thuật số có vẻ cao, nhưng bạn sẽ nhận được lợi tức tốt từ khoản đầu tư của mình và hơn thế nữa.

Giao tiếp qua bảng hiệu kỹ thuật số được cá nhân hóa

giao tiep ca nhan hoa

Nội dung tĩnh trong màn hình kỹ thuật số, mặc dù có hiệu quả theo đúng nghĩa của nó, nhưng không cá nhân hóa trải nghiệm cho các loại người tiêu dùng khác nhau. Thường xuyên hơn không, nó nhắm mục tiêu đến đại chúng và nói cùng một thông điệp tới mọi người — bất kể thị hiếu và sở thích của họ là gì. Điều này hạn chế tác động mà màn hình kỹ thuật số có thể tạo ra ở cấp độ cá nhân.

Mặt khác, việc tích hợp bảng hiệu kỹ thuật số với thiết bị di động cho phép bạn giao tiếp với khán giả của mình một cách cá nhân hơn. Chỉ cần quét mã QR trên màn hình của bạn, họ có thể theo dõi hành trình của chính họ với thương hiệu của bạn, tìm nội dung phù hợp nhất với họ và sở thích của họ.

Chiến dịch tương tác thông minh

Chiến dịch tương tác thông minh là chiến lược tiếp thị cho phép bạn kết nối với khách hàng của mình ở mức độ sâu hơn và cá nhân hơn. Cùng với việc tích hợp hiển thị với thiết bị di động, bạn có thể tạo một chiến dịch tổng thể hơn giúp tăng mức độ tương tác và chuyển thành lợi nhuận.

Đây là một cơ hội tốt để sáng tạo. Phát trực tiếp nội dung trên màn hình của bạn và cho phép người dùng chuyển sang màn hình thiết bị di động của họ để tiếp tục xem; biến nội dung của bạn thành trò chơi và tạo hoạt động hỗ trợ sự tham gia thông qua điện thoại thông minh — khả năng là vô tận.

Truyền thông xã hội

Biển báo kỹ thuật số, cùng với các chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động, có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào các tài khoản mạng xã hội và tăng sự hiện diện trực tuyến của mình. Chỉ cần thêm mã QR vào nội dung hấp dẫn của bạn và hiển thị chúng trên màn hình của bạn sẽ thực hiện thủ thuật, khuyến khích khán giả kết nối với bạn cả ngoại tuyến và trực tuyến.

Tăng sức mạnh cho màn hình kỹ thuật số tương tác của bạn

Bằng cách tích hợp các khả năng của thiết bị di động với các màn hình kỹ thuật số của bạn, bạn có thể mở ra nhiều cơ hội hơn để thu hút, kết nối và chuyển đổi. Đối với điều này, bạn cần phần mềm mạnh mẽ. Bắt đầu dùng thử bảng hiệu kỹ thuật số miễn phí để trải nghiệm cách phần mềm dựa trên đám mây của chúng tôi có thể hỗ trợ màn hình tương tác của bạn.

Contact Me on Zalo
Hotline: 0904.919.984