Nhận diện thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng một doanh nghiệp. Nó giúp bạn giới thiệu bản thân với thế giới và giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Nó sẽ cho phép mọi người nhớ đến bạn và đổ xô đến doanh nghiệp của bạn – điều này ngày càng quan trọng trong thị trường cạnh tranh này.
Nhận thức về thương hiệu mạnh mẽ sẽ dẫn đến tăng doanh thu và tăng khả năng giữ chân khách hàng. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng công nghệ ngày nay để giúp họ nâng cao nhận thức và nhận diện thương hiệu.
Một trong những giải pháp nổi bật nhất là màn hình kỹ thuật số. Theo các nghiên cứu, màn hình kỹ thuật số có hiệu quả 47,7% trong việc tăng nhận thức về thương hiệu và 84% nhà bán lẻ tin rằng nó hiệu quả hơn các kênh truyền thống.
Nếu bạn quan tâm đến việc nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng, đây là cách thức và lý do bạn nên đầu tư vào màn hình kỹ thuật số cho doanh nghiệp của mình.
Màn hình kỹ thuật số có thể cải thiện nhận thức và nhận diện thương hiệu như thế nào
Màn hình kỹ thuật số là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn truyền đạt thông điệp của mình và nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn. Đây là những gì nó có thể làm cho bạn.
Kết nối với khách hàng
Định nghĩa về dịch vụ khách hàng đã được mở rộng về trách nhiệm trong những năm qua. Giờ đây, chỉ tỏ ra tử tế và thân thiện với khách hàng khi họ đến cửa hàng hoặc gửi cho họ phiếu giảm giá sinh nhật mỗi năm một lần là chưa đủ.
Bạn cần giữ liên lạc với khách hàng và hình thành mối quan hệ với họ để họ không quên bạn. Màn hình kỹ thuật số có thể giúp bạn bắt đầu hành trình giao tiếp nhất quán với khách hàng của mình.
Bằng cách kết hợp mã QR, bảng điều khiển mạng xã hội hoặc các hình thức kêu gọi hành động khác trong màn hình của bạn, bạn mở đường cho khán giả kết nối với bạn bằng các phương tiện khác — ngay cả sau lần tiếp xúc đầu tiên của họ với màn hình kỹ thuật số của bạn.
Khuyến khích phản hồi và tăng lưu lượng truy cập vào cửa hàng
Nhận diện thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc bạn hành động và khách hàng của bạn tiếp nhận. Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn cảm thấy được tham gia nhiều hơn vào hoạt động kinh doanh của bạn. Họ cần tiếng nói của mình được lắng nghe — và bạn có thể cung cấp điều đó cho họ thông qua các phương tiện để họ có thể đưa ra phản hồi.
Mặc dù trang web hoặc trang truyền thông xã hội của bạn có thể có các tính năng cho phép khách hàng gửi mối quan tâm hoặc đề xuất của họ, bạn cũng có thể sử dụng màn hình kỹ thuật số của mình cho mục đích này. Tận dụng màn hình tương tác để cho phép khán giả của bạn đưa ra phản hồi và chia sẻ ý kiến của họ. Điều này tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho người dùng.Một khách hàng tương tác với danh mục sản phẩm trên màn hình kỹ thuật số.Thị trường tiêu dùng đã trở nên có mục đích hơn, có nghĩa là khách hàng thường sẽ không bước vào cửa hàng để ngắm cảnh. Họ biết họ đến đây vì mục đích gì và thường tập trung cao độ vào việc đạt được mục tiêu. Điều đó chỉ có nghĩa là bạn cần nâng cấp trò chơi của mình và thu hút họ đến cửa hàng của bạn.
Một cách mà các nhà bán lẻ đang thực hiện là lắp đặt màn hình kỹ thuật số ở mặt tiền cửa hàng của họ. Những màn hình này hiển thị nội dung có thương hiệu dưới dạng danh mục sản phẩm, video hoặc hình ảnh động mà khó có thể bỏ qua. Chúng thu hút khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả và tăng lượng người ghé qua cửa hàng lên tới 24%.
Luôn cập nhật thông tin cho khách hàng
Nhận diện thương hiệu không chỉ là khiến khách hàng nhớ đến bạn. Nó cũng liên quan đến việc thông báo cho họ về doanh nghiệp của bạn và các hoạt động của nó.
Màn hình kỹ thuật số có thể giúp bạn cập nhật thông tin cho khách hàng. Đó là phương tiện nơi bạn có thể cung cấp thông tin cập nhật về các sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà bạn đã triển khai, các sự kiện sắp tới mà bạn đang tổ chức, các giải thưởng hoặc chứng nhận mà bạn đã đạt được gần đây, mọi thay đổi về giờ hoạt động, mở rộng, chạy chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi, v.v.
Chia sẻ câu chuyện của bạn
Mỗi công ty đều có một câu chuyện nhưng chỉ một số ít có thể kể nó một cách hiệu quả. Nhưng đó chính xác là những gì người tiêu dùng muốn nghe. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, mọi người đang tích cực ủng hộ các thương hiệu bằng những câu chuyện gây được tiếng vang cho họ. Vì vậy, để duy trì tính cạnh tranh, điều quan trọng là bạn có thể truyền đạt câu chuyện thương hiệu của mình.
Đó là điều mà màn hình kỹ thuật số có thể giúp ích. Bạn có thể sử dụng nó để hiển thị nhiều loại nội dung khác nhau, cho dù là video, bản trình bày hay hoạt ảnh để kể câu chuyện của bạn và kết nối với thị trường của bạn.
Ngoài ra còn có các màn hình tương tác mà khán giả có thể sử dụng để tạo hành trình của riêng họ thông qua thương hiệu của bạn, tìm hiểu thêm về bạn và xem nội dung mà họ quan tâm nhất.
Đơn giản hóa việc tiếp thị
Tạo ra nhận diện thương hiệu mạnh mẽ không phải là điều dễ dàng và cũng không hề rẻ. Đặc biệt nếu bạn sử dụng các kênh truyền thống cho việc đó, bạn sẽ cần phải bỏ ra một lượng lớn tài nguyên, thời gian và công sức của mình.
Nhưng nhờ màn hình kỹ thuật số, chiến lược nhận thức về thương hiệu của bạn được đơn giản hóa. Bạn có thể truyền đạt thông điệp của mình, duy trì kết nối với khách hàng và cập nhật thông tin cho họ về doanh nghiệp của bạn bằng nội dung năng động, bắt mắt mà bạn có thể triển khai trong vài giây. Với màn hình kỹ thuật số, bạn có thể tạm biệt chi phí in ấn và lao động thủ công.
Nâng cao nhận diện thương hiệu của bạn với màn hình kỹ thuật số ngay hôm nay
Nâng cao nhận thức về thương hiệu là một triển vọng khó khăn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nguồn lực để thực hiện. May mắn thay, màn hình kỹ thuật số có thể giúp việc tiếp cận trở nên đơn giản và dễ hiểu hơn.
Cho phép công nghệ màn hình kỹ thuật số nâng cao nhận thức và nhận diện thương hiệu của bạn, bắt đầu với phần mềm màn hình kỹ thuật số của chúng tôi. Đặt bản dùng thử miễn phí để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể trợ giúp doanh nghiệp của bạn.