Ý tưởng và mẹo cho màn hình kỹ thuật số trong triển lãm thương mại

Việc dựng gian hàng tại triển lãm thương mại là một cách tuyệt vời để giới thiệu thương hiệu của bạn và những gì bạn cung cấp cho hàng nghìn người tham dự. Đây là cơ hội để bạn tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời, tham gia vào cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa với những người tham gia triển lãm thương mại và hy vọng chuyển đổi họ thành khách hàng. Nhưng với hàng trăm gian hàng trưng bày cùng với gian hàng của bạn, điều này nói dễ hơn làm. Bạn cần tìm cách nổi bật giữa biển đối thủ cạnh tranh. Đó là lúc cần có màn hình kỹ thuật số. Với màn hình động và bắt mắt, bạn có thể sử dụng màn hình kỹ thuật số trong triển lãm để làm cho gian hàng của mình trở nên hấp dẫn và đáng ghé thăm hơn.

Man hinh ky thuat so trong trien lam

Lợi ích của việc sử dụng màn hình kỹ thuật số trong triển lãm thương mại

Màn hình kỹ thuật số có thể nâng cấp triển lãm triển lãm thương mại của bạn và giới thiệu thương hiệu của bạn dưới ánh sáng hấp dẫn và thu hút nhất. Trong số các lợi ích của màn hình kỹ thuật số tại triển lãm thương mại bao gồm:

Thu hút người tham dự

Đương nhiên, mọi người bị thu hút bởi công nghệ hiện đại và tiên tiến. Và khi họ nhìn thấy màn hình kỹ thuật số trong gian hàng của nhà triển lãm, họ có thể sẽ tiếp cận nó. Màn hình động có thể thu hút sự chú ý của người qua đường trong vài giây, giúp bạn hướng sự chú ý đến gian hàng của mình.

Triển lãm thương mại là nơi diễn ra nhiều giao tiếp và tương tác giữa các nhà triển lãm và người tham dự. Nhưng không phải tất cả những người sau đều cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với người trực tiếp để đặt câu hỏi hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ. Có những người muốn khám phá những gì một doanh nghiệp cung cấp một cách độc lập và màn hình kỹ thuật số có thể làm được điều đó.

Màn hình kỹ thuật số cũng có thể có ích trong trường hợp bạn thấy có rất nhiều người đang chờ phản hồi từ bạn. Trong khi chờ đến lượt tham gia vào cuộc trò chuyện, họ có thể giết thời gian bằng cách lấy thông tin cần thiết từ màn hình của bạn.

Bền vững

Người tiêu dùng không chỉ có xu hướng tương tác với màn hình kỹ thuật số hơn là lướt qua tờ rơi hoặc tài liệu quảng cáo. Nhưng trong thời đại ngày nay, nơi hiện tượng nóng lên toàn cầu đang trở nên cấp bách hơn bao giờ hết, mọi người đang dần ủng hộ các thương hiệu có hoạt động bền vững.

Các màn hình, tài sản thế chấp truyền thống được coi là lãng phí và có hại cho môi trường. Những người tham dự triển lãm thương mại sẽ đánh giá cao sáng kiến ​​không cần giấy tờ của bạn và quyết định sử dụng màn hình kỹ thuật số bền vững hơn.

Màn hình kỹ thuật số trong triển lãm tăng nhận thức về thương hiệu

Man hinh tuong tac

Cùng với việc màn hình kỹ thuật số có thể thu hút sự chú ý của khán giả, nó khiến họ có khả năng tương tác với màn hình đó và trong quá trình đó, tìm hiểu thêm về thương hiệu của bạn.

Miễn là bạn tận dụng các thiết kế thu hút sự chú ý, sử dụng các định dạng nội dung khác nhau và truyền tải thông điệp của mình theo cách hấp dẫn nhất có thể, màn hình kỹ thuật số sẽ giúp bạn nâng cao nhận thức và khả năng giữ chân thương hiệu.

Ý tưởng màn hình kỹ thuật số trong triển lãm thương mại

Nếu việc đọc về lợi ích của màn hình kỹ thuật số trong một triển lãm thương mại đã khiến bạn bị thuyết phục khi kết hợp nó vào gian hàng của mình thì đó là một tin tuyệt vời! Bây giờ, có lẽ bạn đang hỏi làm thế nào bạn có thể bắt đầu. Để giúp bạn, đây là một số ý tưởng nội dung mà bạn có thể tích hợp vào màn hình của mình.

Chuyến tham quan ảo

Chuyến tham quan ảo là một cách tuyệt vời để giới thiệu thương hiệu và dịch vụ của bạn với cách tiếp cận thân mật và cá nhân hơn. Hãy suy nghĩ sáng tạo và tự hỏi loại chuyến tham quan mà khán giả của bạn muốn xem.

Ví dụ: nếu bạn là một trường học, bạn có thể muốn tham quan khuôn viên trường của mình và các tiện nghi của nó. Mặt khác, đối với các thư viện , sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi hướng dẫn người xem qua bộ sưu tập sách, khu vực tiếp khách và thậm chí cả các quán cà phê cũng như cơ sở bên ngoài tòa nhà.

Trình diễn sản phẩm hoặc dịch vụ

Gioi thieu san pham

Bạn có nhớ những buổi giới thiệu sản phẩm trong trung tâm thương mại nơi nhân viên chỉ cho người mua hàng chính xác cách sử dụng sản phẩm không? Bạn cũng có thể làm điều đó với một dấu hiệu kỹ thuật số.

Có thể phát trực tiếp video về sản phẩm hoặc ứng dụng của nó hoặc sử dụng màn hình tương tác để cho phép khách hàng tự mình dùng thử dịch vụ của bạn.

Trò chơi

Dấu hiệu kỹ thuật số có thể mang tính thông tin và giáo dục. Nhưng trên hết, chúng phải mang tính giải trí. Nếu bạn muốn tăng thêm sự thú vị cho gian hàng của mình, bạn có thể sử dụng màn hình kỹ thuật số của mình để tổ chức trò chơi và thưởng cho người chơi quà tặng sản phẩm hoặc thẻ quà tặng dịch vụ.

Hãy nghĩ đến các trò chơi liên quan đến ngành như câu đố, câu đố hoặc bất kỳ trò chơi nào khác có mối quan hệ tốt với thương hiệu của bạn.

Mẹo để tối đa hóa màn hình kỹ thuật số trong triển lãm thương mại của bạn

Để đảm bảo rằng bạn đang tối đa hóa lợi ích mà màn hình kỹ thuật số có thể mang lại cho triển lãm của mình, dưới đây là một số mẹo bạn có thể xem xét.

Lập kế hoạch và chuẩn bị nội dung

Ngay trước khi triển lãm thương mại diễn ra, bạn cần lên kế hoạch nội dung trong đó nêu rõ những thứ bạn sẽ trưng bày trên màn hình kỹ thuật số của mình. Đảm bảo nội dung của bạn phù hợp với khán giả và phù hợp với thương hiệu của bạn.

Hãy tự hỏi mục đích của màn hình kỹ thuật số của bạn là gì. Có phải để tham gia? Thông báo? Để giáo dục? Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, bạn có thể muốn đưa quảng cáo, luồng trực tiếp, nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội, bài đánh giá, v.v. vào kế hoạch nội dung của mình.

Trên hết, hãy nhớ giữ cho nội dung của bạn ngắn gọn và có tác động. Những người tham gia triển lãm thương mại có rất nhiều gian hàng để tham quan và những điều mới mẻ để xem. Bạn không thể mong đợi họ cứ xem một đoạn video dài 5 phút từ màn hình của bạn!

Thêm lời kêu gọi hành động

Sau khi người xem tương tác với màn hình kỹ thuật số của bạn, bạn có thể dẫn họ đi sâu hơn vào kênh bán hàng bằng cách cho họ biết rõ ràng những việc cần làm tiếp theo. Đảm bảo nội dung của bạn nêu rõ lời kêu gọi hành động (CTA).

Cho dù bạn muốn họ bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn hay để lại danh thiếp, hãy làm cho CTA của bạn trở nên thuyết phục và hấp dẫn.

Ưu tiên hình ảnh hơn âm thanh

Man hinh ky thuat so

Mặc dù âm thanh có thể góp phần nâng cao trải nghiệm của người xem nhưng bạn không thể thực sự dựa vào nó trong một triển lãm thương mại ồn ào. Bạn có thể chọn thêm nhạc hoặc lời tường thuật vào nội dung của mình nhưng hãy đảm bảo rằng thông điệp của bạn vẫn có thể hiểu được nếu không có nhạc hoặc lời tường thuật.

Tận dụng nội dung được nhắm mục tiêu

Việc hiển thị một hoặc hai video trên màn hình kỹ thuật số của bạn trong suốt thời gian diễn ra triển lãm thương mại sẽ khiến nó trở nên cũ kỹ ở một thời điểm nào đó. Thay vào đó, bạn muốn tạo nội dung được nhắm mục tiêu hiển thị cho đúng đối tượng vào thời điểm hoàn hảo.

Ví dụ: bạn có thể bắt đầu triển lãm thương mại bằng nội dung thú vị và hấp dẫn sẽ khơi dậy sự phấn khích của khán giả. Và sau đó vào cuối đêm, hãy trưng bày thứ gì đó êm dịu hơn để thu hút những người đã có một ngày dài khám phá xung quanh.

Mang theo tất cả các thành phần màn hình kỹ thuật số trong triển lãm

Đảm bảo rằng bạn có mọi thứ cần thiết để thiết lập màn hình kỹ thuật số và đảm bảo nó hoạt động tối ưu. Từ bộ định tuyến Wi-Fi đến bộ chia nguồn hoặc dây nối dài, hãy đóng gói các bộ phận của màn hình – và mang thêm!

Chuyển đổi liên hệ trên màn hình thành liên hệ bằng mắt

Để mọi người tương tác với màn hình kỹ thuật số của bạn có thể thúc đẩy họ hành động. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên hỗ trợ thêm trải nghiệm kỹ thuật số đó bằng tương tác vật lý.

Sau khi ai đó xem màn hình của bạn, hãy tiếp tục cuộc trò chuyện và hỏi họ nghĩ gì về sản phẩm đó, liệu họ có bất kỳ câu hỏi nào hoặc liệu họ có muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu và ưu đãi của bạn hay không.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm giải pháp màn hình kỹ thuật số, hãy làm cho gian hàng triển lãm thương mại của bạn trở nên nổi bật bằng phần mềm màn hình miễn phí của chúng tôi.

Contact Me on Zalo
Hotline: 0904.633.569